Thông tin về việc nghiệm thu Báo cáo đề tài Nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, năm học 2022- 2023

4/8/2023 3:29:23 PM

      Thực hiện theo kế hoạch về hoat động Khoa học năm học 2022-2023, ngày 26 tháng 02 năm 2023, tại phòng 707 Nhà điều hành, TS. Lê Thị Huyên, ThS. Nguyễn Thị Mai Hương đã báo cáo trước Hội đồng Nghiệm thu đề tài Nghiên cứu khoa học (NCKH) thuộc lĩnh vực Giáo dục mầm non (GDMN).

    - Tên đề tài: Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 4 - 5 tuổi theo hướng trải nghiệm ở các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa.

      Chủ nhiệm đề tài: TS. Lê Thị Huyên, Mã số: ĐT - 2021 – 28.

      Tên đề tài: Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với truyện dân gian.

      Chủ nhiệm đề tài: ThS. Nguyễn Thị Mai Hương, Mã số: ĐT - 2021 – 29.

Tại buổi nghiệm thu Báo cáo đề tài NCKH cấp cơ sở, các chủ nhiệm đề tài đã báo cáo kết quả nghiên cứu, trả lời những câu hỏi của các thành viên trong Hội đồng. Các thành viên trong Hội đồng đều thống nhất: đây là những đề tài được thực hiện đúng với tiến độ, đề xuất được một số biện pháp khả thi nhằm giáo dục tính tự lập cho trẻ 4- 5 tuổi theo hướng trải nghiệm ở các trường mầm non trên địa bàn     Thành phố Thanh Hóa; phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông quan hoạt động cho trẻ làm quen với truyện dân gian.

      Các đề tài trên còn có những đóng góp hữu hiệu trong việc áp dụng giảng dạy  các học phần trong Chương trình đào tạo sinh viên ngành GDMN: Dinh dưỡng trẻ em, Vệ sinh trẻ em, Văn học dân gian, Lý luận và phương pháp Làm quen với tác phẩm văn học.

Kết quả:

      Đề tài:  Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 4 - 5 tuổi theo hướng trải nghiệm ở  các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa.

      Xếp loại: Xuất sắc.

      Đề tài: Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với truyện dân gian.

        Xếp loại: Khá.

 

Tin liên quan