Kết quả nghiệm thu đề tài NCKH sinh viên  năm học 2021-2022

5/15/2022 11:24:42 AM

                      Nghiệm thu đề tài NCKH sinh viên  năm học 2021-2022

        Căn cứ Thông báo số 37 ngày 18/3/2022 về việc Đánh giá nghiệm thu đề tài khoa học sinh viên năm học 2021-2022,-Thời gian: 07h30 ngày 28 /4 / 2022, khoa Giáo dục mầm non đã tổ chức nghiệm thu đề tài của 06 nhóm sinh viên ở các lớp K22 – Đại học và K42 Cao đẳng. Đây là những đề tài gắn liền với Chương trình đào tạo sinh viên ngành Giáo dục mầm non, thuộc các lĩnh vực: phát triển thể chất; phát triển nhận thức; phát triển ngôn ngữ; phát triển kĩ năng, tình cảm xã hội; phát triển thẩm mĩ Các đề tài đã được các nhóm sinh viên trình thực hiên nghiêm túng, đúng quy định; được Hội đồng đánh giá góp ý và yêu cầu chỉnh sửa trước khi nộp văn bản cuối cùng.

Hội đồng nghiệm thu đề tài SV NCKH nghiệm thu đề tài NCKH SV năm học 2021-2022 như sau:

- 01 giải Nhất, với đề tài: Phát triển tính sáng tạo của trẻ 5- 6 tuổi thông qua giáo dục Steam ở trường mầm non. Nhóm sinh viên: Trần Thị Anh;Nguyễn Thị Hiền;Trương Thị Hồng Yến (Người hướng dẫn: TS. Hồ Sỹ Hùng)

- 01 giải Nhì, với đề tài:Vận dụng trò chơi trong tổ chức hoạt động học cho trẻ 4- 5 tuổi theo hướng tích hợp chủ đề ở trường Mầm non. Nhóm sinh viên: Lê Thị Phương Nga; Mai Thị Vân; Lang Thị Lượng (Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Huyên)

- 02 giải Ba, với các đề tài:

       - Thực trạng sử dụng tiếng Việt của trẻ em 5 – 6 tuổi dân tộc Thái ở một số trường Mầm non huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hó. Nguyễn Thị Ánh Linh;Ngô Thị Tươi;Vi Thị Huyền Lê;Trần Thị Vân;  Lê Thị Dung (Người hương dẫn TS. Vũ Thị Thắng)

- Phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi trong hoạt động Làm quen với tác phẩm văn học bằng phương pháp trực quan.  Nhóm sinh viên: Lò Thị Xoan; Hà Thị Thoa ( Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Anh)

- 02 giải Khuyến khích, với các đề tài:

 Nghiên cứu tình trạng dinh dưỡng của trẻ 4 – 5 tuổi ở trường mầm non. Mai Thị Ánh; Lê Thị Nga; Trần Thị An; Đặng Thị Hiền Lương  (Người hướng dẫn:TS. Hà Thị Hương)

Biện pháp rèn luyện kĩ năng  Làm việc nhóm cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh ở trường mầm non. Nhóm sinh viên nghiên cứu:  Nguyễn Thị Linh; Nguyễn Thị Thảo; Lâu Thị Dính;Nguyễn Thị Nhung; Phạm ThịTrà Giang. (Người hướng dẫn:ThS. Trịnh Thị Quyên)

 

Tin liên quan