Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân, kỹ sư đào tạo chính quy năm 2022

17/07/2022

Nhằm vinh danh, động viên khích lệ và khen thưởng kịp thời các tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong quá trình học tập ở trình độ đại học, cao đẳng, sáng ngày 14/7/2022, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng trao bằng tốt nghiệp cử nhân, kỹ sư cho 916 sinh viên đào tạo chính quy trình độ đại học, cao đẳng năm 2022.

Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, PGS. TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS. TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, đoàn thể cấp trường, các khoa đào tạo; cùng các Thầy/Cô giáo và đông đảo sinh viên tốt nghiệp năm 2022 của Nhà trường.

Media/2010_gdmn.hdu.edu.vn/FolderFunc/202207/Images/6-20220717112242-e.jpg
                                   PGS. TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Lễ bế giảng được diễn ra trong không khí trang trọng. PGS. TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường. Phát biểu tại buổi bế giảng, Thầy Hiệu trưởng chúc mừng thành công của các tân cử nhân, kỹ sư, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào và là thành quả mà các tân cử nhân, kỹ sư xứng đáng nhận được sau những tháng ngày miệt mài nỗ lực học tập tại Trường Đại học Hồng Đức. PGS.TS  Bùi Văn Dũng đã căn dặn: “Các em hãy tự tin bước đi mạnh mẽ, vì trong những tháng năm học tập tại Trường Đại học Hồng Đức các em đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ và phẩm chất nghề nghiệp. Đây là nền tảng, là những viên gạch đỏ đầu tiên trong hành trang để xây dựng “tòa lâu đài sự nghiệp” trong tương tai của mình. Các em hãy luôn khắc ghi hai chữ “Hiền tài” – giá trị cốt lõi đầu tiên mà Nhà trường hướng tới gồm: Hiền tài - Đổi mới sáng tạo - Trách nhiệm - Hội nhập trong những bước đi tiếp theo".

Về phía khoa Giáo dục Mầm non, với tổng sô 127 SV tốt nghiệp với 87 sinh viên Đại học và 40 sinh viên Cao đẳng được trao bằng tốt nghiệp. Trong đó: 2 SV đạt Xuất sắc; 30 SV loại giỏi; 95 SV loại khá.

Media/2010_gdmn.hdu.edu.vn/FolderFunc/202207/Images/7-20220717112344-e.jpg

PGS. TS. Lê Hoằng Bá Huyền – P.Hiệu trưởng nhà trường và TS. Hồ Thị Dung – Trưởng khoa GDMN trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa chức mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư

 

Buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây sẽ là những phút giây đáng nhớ, bước ngoặt trong cuộc đời của các tân cử nhân, kỹ sư.

 

Tin nổi bật

Tuyển sinh 2024

TIN LIÊN QUAN