BỘ MÔN MĨ THUẬTBÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THÁNG 05

04/06/2022

BỘ MÔN MĨ THUẬT

BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN           

Sáng ngày 10/5/2022, tại phòng A6.A208, Bộ môn Mĩ Thuật đã tổ chức báo cáo chuyên đề học thuật của Th.S Hoàng Hải Hòa, với chủ đề: “Hướng dẫn sinh viên mầm non một số kỹ năng và phương pháp nặn tạo dáng”.

 Tham dự có TS. Lê Thị Huyên – Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn Mĩ thuật cùng các thành viên trong Bộ môn.

Đ/c Hoàng Hải Hòa trình bày bản báo cáo. Bài viết đã thể hiện được những vấn đề cấp thiết mang tính thực tiễn hiện nay trong quá trình dạy và học của sinh viên nói chung và sinh viên ngành GDMN nói riêng khi học môn Mĩ Thuật có nội dung nặn tạo dáng, là một nội dung gắn tính vận dụng rất cao trong quá trình sau này tốt nghiệp các em sinh viên sẽ tiếp cận để triển khai các nội dung nặn tạo dáng theo các chủ đề ở trường mầm non thông qua hoạt động tạo hình. Bài viết đã đề cập đến những vấn đề cơ bản như các kĩ năng của môn nặn, hay phương pháp nặn tạo dáng tự do, ứng dụng những sản phẩm nặn để trang trí trong các góc hoạt động của trẻ tại trường mầm non

Media/2010_gdmn.hdu.edu.vn/FolderFunc/202206/Images/1-20220604091840-e.jpg

 

Các thành viên trong bộ môn tích cực trao đổi, thảo luận sôi nổi về chuyên đề. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa các nội dung giảng dạy, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng trong cơ sở đào tạo.

Media/2010_gdmn.hdu.edu.vn/FolderFunc/202206/Images/2-20220604091841-e.jpg

        Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề TS. Lê Thị Huyên – Phó Trưởng Khoa GDMN, Trưởng bộ môn Mĩ thuật đã ghi nhận những đóng góp của báo cáo đối với việc nâng cao chất lượng chuyên môn của bộ môn. Đồng chí động viên khuyến kích các thành viên trong bộ môn tích cực phát huy tinh thần nghiên cứu, vận dụng những phương pháp dạy học tích cực để phát huy được năng lực học tập của sinh viên thông qua các nội dung môn học trong học phần mỹ thuật, cũng như các học phần khác; chỉ ra các phương pháp đổi mới cần vận dụng vào trong quá trình thực hiện; vận dụng những nội dung môn học vào thực tiễn tại các trường mầm non; đồng thời ứng dụng công nghệ thông tin, trau dồi bài giảng điện tử, tạo tính hấp dẫn giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Media/2010_gdmn.hdu.edu.vn/FolderFunc/202206/Images/3-20220604091840-e.jpg

 

Tin nổi bật

Tuyển sinh 2024

TIN LIÊN QUAN