22/12/2021
LÝ LỊCH KHOA HỌC
1. Thông tin chung:
|
Họ và tên: Hồ Sỹ Hùng Ngày tháng năm sinh: 20/02/1984 Học hàm/học vị: Tiến sĩ Chức vụ: Giảng viên, P.Trưởng bộ môn phụ trách Địa chỉ cơ quan: 565 Quang Trung 3, Đông vệ, TP Thanh Hoá Địa chỉ nhà riêng: SN 11/B1 khu tập thể Bộ Đội Biên Phòng, phường Tân Sơn, TPTH Điện thoại: 0916497317 E-mail: hosyhung@hdu.edu.vn
|
2.
Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 9/2004 đến tháng 6/2009 Nơi học: Đại học Hồng Đức.
Chuyên ngành: Giáo dục Mầm non
Thạc sỹ:
Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 10/2010 đến tháng 10/2012 Nơi học: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội;
Chuyên ngành: Giáo dục Mầm non
Tên luận văn: Một số biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường MN huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa
Ngày và nơi bảo vệ: 26/10/2012; Trường Đại học Sư phạm Hà Nội Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Thanh Âm.
Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 11/2015 đến tháng 6/2020 Nơi học: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội;
Chuyên ngành: Giáo dục Mầm non
Tên luận án: Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ 5-6 tuổi khuyết tật trí tuệ nhẹ thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Ngày và nơi bảo vệ: 19/6/2020; Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Người hướng dẫn: PGS.TS. Ngô Công Hoàn;
PGS.TS Bùi Thị Lâm
Tiếng Anh: B2 6.5 Vstep
STT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề |
2015/2016 |
Cấp cơ sở |
Chủ nhiệm |
2 |
Nghiên cứu hệ thông các giải pháp nâng cao kĩ năng ứng dụng CNTT trong hoạt động giáo dục ở bậc học mầm non tỉnh Thanh Hóa. |
2018/2020 |
Cấp tỉnh |
Thư ký |
3 |
Hỗ trợ học tập và pháp triển sớm cho trẻ em dưới 6 tuổi vùng dân tộc thiểu số ở Việt Nam |
2021 |
Cấp Bộ |
Thành viên |
4 |
Biện pháp giáo dục KNGT cho trẻ 5 - 6 tuổi rối loạn phổ tự kỷ ở trường mầm non |
2020/2021 |
Cấp cơ sở |
Chủ nhiệm |
TT |
Tên công triǹ h |
Năm công bố / Số |
Tên tap̣ chí/ Nhà xuất bản |
1 |
Thực trạng Giáo dục HVGT có văn hóa cho học sinh tiểu học |
6/2013 |
Tạp chí Dạy và học ngày nay |
2 |
Thực trạng Giáo dục HVGT có văn hóa cho trẻ 5-6 tuổi |
4/2014 |
Tạp chí KH trường ĐHSP TPHCM |
3 |
Tổ chức hoạt động học tập cho trẻ KTTT trong lớp MGHN |
9/2014 |
Tạp chí Giáo dục |
4 |
Phát triển KNGT cho trẻ KTTT thông qua tổ chức hoạt động góc trong lớp MGHN |
7/2014 |
Tạp chí Giáo chức |
5 |
Thực trạng phát triển KNGT cho trẻ KTTT 5-6 tuổi ở một số trường MN tỉnh TH |
6/2016 |
Tạp chí Giáo dục |
6 |
Biện pháp giáo dục HVGTCVH cho trẻ 5- 6 tuổi qua trò chơi đóng vai theo chủ đề |
12/2016 |
Tạp chí Khoa học trường ĐH Hồng Đức |
7 |
Biện pháp phát triển KNGT cho trẻ KTTT 5-6 tuổi trong lớp MGHN |
2017 |
Tạp chí Khoa học Trường ĐH Sư phạm Hà Nội |
8 |
Thực trạng giáo dục hòa nhập trẻ KTTT ở các trường mầm non tỉnh Thanh Hóa |
2017 |
Kỷ yếu hội thảo Quốc gia |
9 |
Ảnh hưởng của trò chơi đóng vai đến KNGT của trẻ KTTT 5-6 tuổi |
2018 |
Tạp chí Khoa học Trường ĐH Sư phạm Hà Nội |
10 |
Giáo dục hòa nhập trẻ KTTT ở các trường mầm non tỉnh Thanh Hóa |
2019 |
Kỷ yếu Hội thảo Quốc gia (ĐH Sư phạm Huế). |
11 |
Developing Communication Skills for children Aged 5 - 6 Years With ID Through Pretend Play |
2019 |
HNUE Journal of Science. |
12 |
Tiếp cận giáo dục hòa nhập trong việc phát |
2019 |
Tạp chí Khoa học - ĐHSP Hà |
|
triển KNGT cho trẻ KTTT. |
|
Nội |
13 |
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển kĩ năng giao tiếp của trẻ khuyết tật trí tuệ trong môi trường GDHN |
2020 |
Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc Gia các nhà nghiên cứu trẻ. NXB ĐH Huế |
14 |
Suggestions for Teaching Steam In Early Childhood Education |
2020 |
Proceedings of the 2nd international conference on teacher education renovation icter 2019 conjunction with “I am stem 2019”, Thai Nguyen University of Education |
15 |
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường MN hòa nhâp |
2020 |
Kỷ yếu HTKH Quốc tế lần thứ 2 “nâng cao chất lượng các mô hình giáo dục học sinh rối loạn phát triển”, Viện KHGD-VN, mã số ISBN: 978-604-88- 8645-5. |
16 |
Thực trạng giáo dục KNGT cho trẻ RLPTK 5 - 6 tuổi ở các trường MN tỉnh TH. |
2020 |
Tạp chí khoa học Trường ĐH Hồng Đức, ISSN: 1859 - 2759. |
17 |
Developing Social Communication Skills of Children With Autism Spectrum Disorders At Preschools |
E6 - Volume 11.2020 |
Science Journal of HongDuc University |
18 |
Teaching Communication Skills To Children With Mild Intellectual Disabilities In Mountainous Preschools |
2021 |
The 2nd International Conference: Innovation Learning Intruction and Teacher Education - ILITE |
19 |
Support from home for early learning and development of children under five years old from ethnic minorities in Viet Nam. |
2021 |
The 2nd International Conference: Innovation Learning Intruction and Teacher Education - ILITE |
20 |
Teaching Communication Skill To Children With Autism Spectrum Disorder: Case Study In Mountainous Preschools. |
2021 |
The International Conference: Traning Teachers, Education Managers for Ethnic Minority, Mountainous and Disadvantaged Areas. |
TT |
Tên công triǹ h |
Năm công bố / Số |
Tên tap̣ chí/ Nhà xuất bản |
1 |
Using Pretend Play to Develop Communcation Skills of 5 - 6 Year Old Children With Mild Intellectual Disabilities |
2020 |
Early Childhood Voices 2020 Conference Proceedings. – Charles Sturt University, Bathurst, Australia. ISBN 978-1-86-467381-4 |
2 |
Support for early learning and development of children under five years old from ethnic minority groups in Viet Nam |
2020 |
Early Childhood Voices 2020 Conference Proceedings. – Charles Sturt University, Bathurst, Australia. ISBN 978-1-86-467381-4 |
3 |
Developing Professional Capacity of Preschool Teachers in Mountainous Areas to Meet the Requirements of Augmented Education Innovation 4.0 |
(2021) 6:9 |
Augmented Human Research https://doi.org/10.1007/s41133 -021-00047-1. Springer Nature Electronic ISSN 2365-4325 Print ISSN: 2365-4317 |
4 |
Impact of Corona Virus (Covid-19) On Economic Growth Of India. http://mbimph.com/index.php/AJOAIR/art icle/view/2126/1876 |
7(3): 23- 31, 2021 |
Asian Journal of Advances in Research |
Thành viên Hội đồng khoa học cấp khoa