I. th«ng tin chung vÒ khoa:
1. Tên khoa (theo quyết định thành lập)
|
|
Tiếng Việt:
|
Khoa S ph¹m MÇm non
|
Tiếng Anh:
|
|
2. Thông tin liên hệ
|
|
Điện thoại:
|
0373910866
|
Số fax:
|
0373910475
|
Email:
|
pth_hdu@yahoo.com
|
Website:
|
http//www.hdu.edu.vn
|
3. Năm thành lập (theo quyết định thành lập):
|
1993
|
4. Thời gian bắt đầu đào tạo đại học khóa I:
|
2005
|
5. Thời gian cấp bằng tốt nghiệp cho khoá I:
|
2009
|
II. Giíi thiÖu kh¸i qu¸t vÒ khoa:
6. Kh¸i qu¸t vÒ lÞch sö ph¸t triÓn, tãm t¾t thµnh tÝch næi bËt cña khoa:
- Qu¸ tr×nh thµnh lËp: Khoa cã tiÒn th©n lµ trêng Trung häc S ph¹m MÇm non Thanh Ho¸. N¨m 1993 s¸t nhËp víi trêng Cao ®¼ng S ph¹m Thanh Ho¸ thµnh Khoa S ph¹m MÇm non, trêng Cao ®¼ng S ph¹m Thanh Hãa. N¨m 1997 thµnh khoa S ph¹m MÇm non, trêng §¹i häc Hång §øc.
- Tãm t¾t c¬ cÊu tæ chøc: Khoa SPMN cã 52 c¸n bé, gi¶ng viªn víi 3 tæ bé m«n (Bé m«n V¨n – MTXQ; To¸n – Sinh; Bé m«n Mü thuËt - ¢m nh¹c), 01 trêng MÇm non thùc hµnh (20).
Khoa cã 1 tiÕn sÜ, 10 th¹c sÜ, 6 gi¶ng viªn chÝnh, 1 c¸n bé ®ang häc nghiªn cøu sinh dù ¸n liªn kÕt ®µo t¹o víi níc ngoµi, 2 c¸n bé ®ang häc th¹c sÜ trong níc vµ nhiÒu c¸n bé gi¶ng viªn kh¸c ®ang chuÈn bÞ ®i «n thi Th¹c sÜ vµ TiÕn sÜ. ChÊt lîng nh×n chung cßn cha cao nhng tËp thÓ C¸n bé, gi¶ng viªn cña khoa nhiÒu n¨m qua ®· vµ ®ang hÕt søc cè g¾ng ®Ó b¾t kÞp víi yªu cÇu chung cña nhµ trêng vµ cña gi¸o dôc ®¹i häc trªn thÕ giíi.
C¸c tæ chøc ®oµn thÓ: C¸c tæ chøc C«ng ®oµn, §oµn thanh niªn, Héi Cùu chiÕn binh,... ®Òu ho¹t ®éng díi sù chØ ®¹o cña Chi bé vµ lu«n ph¸t huy ®îc vai trß tÝch cùc cña m×nh trong c¸c ho¹t ®éng.
a. Chøc n¨ng nhiÖm vô: §µo t¹o gi¸o viªn MÇm non cã tr×nh ®é C§, §H
b. Tæng sè bé m«n, ngµnh:
- Cã 3 bé m«n: V¨n- M«i trêng xung quanh; Tãan – Sinh; Mü thuËt – Am nh¹c vµ 1 trêng MN thùc hµnh MN
- Ngµnh ®µo t¹o gi¸o dôc MN
c. Thµnh tÝch næi bËt:
- C«ng t¸c ®µo t¹o: Khoa ®· x©y dùng kÕ ho¹ch, giao nhiÖm vô ®Õn c¸c tæ nhãm chuyªn m«n trªn c¬ së c¨n cø vµo kÕ ho¹ch vµ nhiÖm vô cña nhµ trêng. Ph¸t huy vai trß cña ®éi ngò c¸n bé cèt c¸n, c¸c trî lý; duy tr× viÖc sinh ho¹t c¸c tæ nhãm chuyªn m«n; ®Èy m¹nh viÖc thao gi¶ng, dù giê; ®æi míi néi dung, ph¬ng ph¸p d¹y häc vµ c«ng t¸c kiÓm tra ®¸nh gi¸ häc sinh, sinh viªn; Duy tr× tèt nÒ nÕp d¹y häc; c«ng t¸c qu¶n lý häc sinh, sinh viªn thùc hiÖn nghiªm tóc, chÆt chÏ. ChÊt lîng ®µo t¹o cña khoa tõng bíc ®îc n©ng lªn râ rÖt. Tû lÖ giê lªn líp lý thuyÕt gi¶m díi 60%, giê thùc hµnh, th¶o luËn t¨ng niÒu h¬n. Hµng n¨m gÇn 100% häc sinh sinh viªn tèt nghiÖp ra trêng, 100% häc sinh, sinh viªn cã kÕt qu¶ thùc tËp ®¹t lo¹i kh¸, giái. KÕt qu¶ häc tËp vµ rÌn luyÖn t tëng ®¹o ®øc cña häc sinh, sinh viªn trong nh÷ng n¨m qua lu«n cã sù ph¸t triÓn ®i lªn.
Hµng n¨m, Trêng MÇm non thùc hµnh ®¶m nhËn hµng tr¨m giê thùc hµnh bé m«n, thùc hµnh tËp trung cho häc sinh sinh viªn trong khoa. HiÖn trêng cã 160 ch¸u nhµ trÎ mÉu gi¸o ®îc ch¨m sãc gi¸o dôc b¸n tró theo ch¬ng tr×nh ®æi míi gi¸o dôc mÇm non.
Trong nh÷ng n¨m qua, khoa ®· ®µo t¹o båi dìng hµng ngh×n gi¸o viªn mÇm non cã tr×nh ®é tõ trung cÊp, cao ®¼ng, ®¹i häc chÝnh quy vµ kh«ng chÝnh quy hµng n¨m. Tõ mét khoa chØ chñ yÕu ®µo t¹o häc sinh, sinh viªn S ph¹m MÇm non cã tr×nh ®é trung cÊp vµ cao ®¼ng, ®Ó ®¸p øng yªu cÇu ph¸t triÓn cña gi¸o dôc mÇm non, quy m« vµ tr×nh ®é ®µo t¹o cña khoa ngµy cµng ®îc n©ng lªn. ChÊt lîng ®µo t¹o tõng bíc ®îc n©ng lªn râ rÖt, tØ lÖ sinh viªn ®¹t kh¸ giái ngµy cµng cao. N¨m 2004 – 2005 gÇn 40% sinh viªn ®¹t TBTHT kh¸ giái, 100% sinh viªn tèt nghiÖp ra trêng. N¨m 2005, khoa ®· ®µo t¹o gi¸o viªn ®¹i häc mÇm non chÝnh quy vµ ®µo t¹o liªn th«ng tõ trung cÊp lªn cao ®¼ng MÇm non. N¨m häc 2006-2007 khoa tiÕp tôc më hÖ ®µo t¹o liªn th«ng tõ cao ®¼ng lªn ®¹i häc MÇm non vµ ®îc Bé GD§T cho phÐp ®µo t¹o ®¹i häc S ph¹m MÇm non hÖ võa lµm võa häc. ViÖc ®a d¹ng ho¸ c¸c lo¹i h×nh ®µo t¹o ®· t¹o ®iÒu kiÖn thuËn lîi cho gi¸o viªn MÇm non cã nhiÒu c¬ héi häc tËp, n©ng cao tr×nh ®é chuyªn m«n trong hoµn c¶nh chÕ ®é ®·i ngé vµ ®êi sèng vËt chÊt cña hä cßn gÆp nhiÒu khã kh¨n.
- C«ng t¸c NCKH, SKKN: Khoa tham gia 01 ®Ò tµi cÊp bé, 17 ®Ò tµi cÊp c¬ së; hµng chôc ®Ò tµi cÊp khoa vÒ khoa häc gi¸o dôc, qu¶n lý; viÕt hµng chôc tµi liÖu, bµi gi¶ng phôc vô cho häc sinh, sinh viªn häc tËp vµ nghiªn cøu, xuÊt b¶n 5 Ên phÈm. X©y dùng vµ hoµn chØnh ch¬ng tr×nh ®¹i häc MÇm non chÝnh quy; ch¬ng tr×nh liªn th«ng tõ trung cÊp lªn cao ®¼ng, tõ cao ®¼ng lªn ®¹i häc chÝnh quy; ch¬ng tr×nh ®µo t¹o cao ®¼ng, ®¹i häc hÖ võa lµm võa häc. Tæ chøc nhiÒu chuyªn ®Ò héi th¶o khoa häc; Híng dÉn hµng chôc sinh viªn nghiªn cøu khoa häc. Cã 3 ®Ò tµi cña sinh viªn tham gia “Sinh viªn nghiªn cøu khoa häc” cña Bé Gi¸o dôc & §µo t¹o. Cã 10 ®Ò tµi khoa häc sinh viªn ®îc gi¶i cÊp trêng. Ngoµi ra, cßn cã nhiÒu s¸ng kiÕn kinh nghiÖm ®¹t chÊt lîng tèt.
- C«ng t¸c x©y dùng ®éi ngò: HiÖn khoa cã 1 tiÕn sÜ, 11 th¹c sÜ, 6 gi¶ng viªn chÝnh, nhiÒu gi¶ng viªn ®ang ®i ®µo t¹o sau ®¹i häc. Tõ nay ®Õn n¨m 2010 khoa ®ang phÊn ®Êu ®a tØ lÖ gi¸o viªn cã tr×nh ®é th¹c sÜ ®¹t 45%. C¸n bé gi¶ng viªn trong khoa lu«n cã ý thøc tù häc, tù båi dìng; tham dù c¸c líp båi dìng ng¾n h¹n, c¸c chuyªn ®Ò, héi th¶o ®Ó n©ng cao tr×nh ®é cho b¶n th©n ®¸p øng yªu cÇu ®æi míi cña gi¸o dôc ®¹i häc trong giai ®o¹n míi. §· ®éng viªn CB,GV ®i häc, tù häc, tù båi dìng ®Ó ®¸p øng yªu cÇu n©ng cao chÊt lîng gi¸o dôc, hiÖn cã 02 GV ®ang häc th¹c sÜ (L¹i ThÞ Hµ, TrÞnh ThÞ Lan), 04 GV häc ®¹i häc (NguyÔn ThÞ Thøc, NguyÔn ThÞ V©n, NguyÔn ThÞ Hoa, NguyÔn ThÞ Lan Anh), 01 GV häc dù ¸n liªn kÕt ®µo t¹o víi níc ngoµi tr×nh ®é tiÕn sÜ.
- C«ng t¸c x©y dùng c¬ së vËt chÊt: C¬ së vËt chÊt ®¶m b¶o yªu cÇu ®µo t¹o. Kinh phÝ chi cho c¸c ho¹t ®éng ®µo t¹o cña khoa hµng n¨m lªn ®Õn hµng tr¨m triÖu ®ång. Kinh phÝ theo kÕ ho¹ch cho c¸c ho¹t ®éng cña n¨m häc 2008-2009 lµ: 741.895.100®. §Æc biÖt cuèi n¨m häc 2007-2008 nhµ trêng ®· hoµn thiÖn vµ b¾t ®Çu ®a vµo sö dông khu nhµ häc ®Æc thï khoa S ph¹m MÇm non víi kinh phÝ x©y dùng lªn ®Õn vµi chôc tû VN§. Khoa ®· qu¶n lý tèt c¸c trang thiÕt bÞ ®îc cÊp kh«ng lµm h háng mÊt m¸t. C«ng t¸c V¨n th lu tr÷ ®¶m b¶o kÞp thêi, chÝnh x¸c.
- Phong trµo thi ®ua: GÇn ®©y, khoa ®· thùc hiÖn tèt viÖc qu¸n triÖt nghiªm tóc viÖc triÓn khai ChØ thÞ 53/2007/CT-BGD§T ngµy 7/9/2007 cña Bé trëng Bé GD&§T vÒ hëng øng cuéc vËn ®éng “Nãi kh«ng víi ®µo t¹o kh«ng ®¹t chuÈn, kh«ng ®¸p øng nhu cÇu XH”, trªn c¬ së g¾n kÕt víi viÖc tiÕp tôc thùc hiÖn cuéc vËn ®éng “Häc tËp vµ lµm theo tÊm g¬ng ®¹o ®øc Hå ChÝ Minh” theo tinh thÇn ChØ thÞ sè 06- CT/TW ngµy 07/11/2006 cña Bé ChÝnh trÞ vµ “Nãi kh«ng víi tiªu cùc trong thi cö vµ bÖnh thµnh tÝch trong GD” cña Bé GD&§T; tiÕp tôc thùc hiÖn lé tr×nh ®æi míi c«ng t¸c tuyÓn sinh vµ triÓn khai tÝch cùc ®æi míi ch¬ng tr×nh, gi¸o tr×nh, thùc hiÖn ®µo t¹o sang häc chÕ tÝn chØ.
- C«ng t¸c ch¨m lo ®êi sèng CBCNV: Ban chñ nhiÖm khoa ®· phèi hîp cïng víi c¸c phßng, ban chøc n¨ng t×m kiÕm viÖc lµm cho c¸n bé gi¶ng viªn. Khoa ®· phèi kÕt hîp víi C«ng ®oµn lu«n quan t©m ch¨m lo ®Õn ®êi sèng vËt chÊt vµ tinh thÇn cña c¸n bé gi¶ng viªn, ®éng viªn, th¨m hái kÞp thêi. ChÕ ®é khen thëng râ rµng, hîp lý gióp c¸n bé gi¶ng viªn phÊn khëi, ®oµn kÕt, gióp ®ì nhau vît qua khã kh¨n lµm trßn nhiÖm vô.
- Ho¹t ®éng c¸c tæ chøc, ®oµn thÓ: C«ng ®oµn, §oµn thanh niªn, Héi sinh viªn, Héi cùu chiÕn binh cña khoa cã chÊt lîng, ®óng chøc n¨ng nhiÖm vô, ho¹t ®éng cã hiÖu qu¶ gãp phÇn vµo thµnh tÝch cña khoa.
- Thùc hiÖn c¸c nhiÖm vô kh¸c: C¸c c«ng t¸c: qu¶n lý, b¶o qu¶n trang thiÕt bÞ, c«ng v¨n, b¸o chÝ, th tõ, v¨n thÓ mü vµ c¸c phong trµo ®Òn ¬n ®¸p nghÜa, ñng hé ngêi nghÌo, ñng hé ®ång bµo bÞ b·o lôt,… ®Òu thùc hiÖn tèt
- Ph¬ng híng, nhiÖm vô trong thêi gian tíi: N©ng cao tr×nh ®é ®éi ngò ®Ó ®¸p øng ®îc yªu cÇu; c«ng t¸c ®µo t¹o ph¶i ®îc cô thÓ hãa tõng häat ®éng; cã gi¶i ph¸p ®Ó øng dông C«ng nghÖ Th«ng tin vµo ®æi míi ph¬ng ph¸p d¹y häc; khai th¸c vµ sö dông m¹ng Internet cã hiÖu qu¶; t¨ng cêng sö dông thiÕt bÞ d¹y häc hiÖn ®¹i trong gi¶ng d¹y.
- §¸nh gi¸ chung: khoa SPMN ®· phÊn ®Êu v¬n lªn kh«ng ngõng, ®oµn kÕt néi bé, ph¸t huy d©n chñ vµ n©ng cao tinh thÇn tr¸ch nhiÖm nªn ®· liªn tôc hoµn thµnh xuÊt s¾c nhiÖm vô chÝnh trÞ ®îc giao, gãp phÇn kh«ng nhá vµo sù ph¸t triÓn chung cña trêng §¹i häc Hång §øc vµ cña ngµnh Gi¸o dôc Thanh Ho¸, xøng ®¸ng lµ ®¬n vÞ duy nhÊt cña trêng §¹i häc hång §øc vinh dù ®îc nhËn Hu©n ch¬ng lao ®éng h¹ng Ba cña ChÝnh phñ.
- C¸c h×nh thøc khen thëng ®· ®îc ghi nhËn:
+ 01 Hu©n ch¬ng Lao ®éng h¹ng Ba cña Chñ tÞch níc Céng hoµ x· héi chñ nghÜa ViÖt Nam (Q§ sè: 604 Q§/CTN, ngµy 20 th¸ng 9 n¨m 2002, sæ vµng sè 3), vÒ thµnh tÝch xuÊt s¾c trong c«ng t¸c tõ n¨m 1997 ®Õn n¨m 2001 gãp phÇn vµo sù nghiÖp x©y dùng chñ nghÜa x· héi vµ b¶o vÖ Tæ Quèc;
+ 01 B»ng khen Tæng liªn ®oµn Lao ®éng ViÖt Nam (Sè Q§: 1376/Q§-TL§, ngµy 16 th¸ng 8 n¨m 2002) vÒ thµnh tÝch xuÊt s¾c phong trµo thi ®ua lao ®éng giái vµ x©y dùng tæ Quèc vµ tæ chøc C«ng ®oµn v÷ng m¹nh n¨m häc 2001-2002.
+ 01 B»ng khen cña TØnh uû Thanh Hãa (Sè Q§ ngµy 3 th¸ng 4 n¨m 2006), vÒ thµnh tÝch xuÊt s¾c trong c«ng t¸c x©y dùng §¶ng nhiÖm kú 2001-2005;
+ 02 B»ng khen Chñ tÞch tØnh Thanh Hãa, (Q§ sè: 3786/Q§-CTUB, ngµy 25 th¸ng 11 n¨m 2004; Q§ sè 169/Q§-CTUB, ngµy 13 th¸ng 1 n¨m 2006) vÒ thµnh tÝch xuÊt s¾c trong phong trµo thi ®ua “D¹y tèt – Häc tèt” n¨m häc 2003-2004; Thµnh tÝch thùc hiÖn nhiÖm vô c«ng t¸c n¨m häc 2004-2005;
+ 01 B»ng khen cña Liªn ®oµn lao ®éng tØnh Thanh Hãa (Q§ sè: 73/Q§, ngµy 10 th¸ng 8 n¨m 2004), vÒ thµnh tÝch xuÊt s¾c trong phong trµo CNVC-L§ vµ x©y dùng tæ chøc C«ng ®oµn v÷ng m¹nh n¨m häc 2003-2004;
+ 02 B»ng khen cña TØnh ®oµn Thanh Hãa (Sè Q§: 39 NQ/KTLN, ngµy 12 th¸ng 8 n¨m 2002; Q§ sè 454 Q§/T¦§TN, ngµy 13 th¸ng 7 n¨m 2006) vÒ thµnh tÝch xuÊt s¾c trong c«ng t¸c §oµn – Héi ch÷ thËp ®á n¨m häc 2001-2002; thµnh tÝch trong c«ng t¸c §oµn vµ phong trµo thanh niªn trêng häc n¨m häc 2005-2006;
- C«ng t¸c ch¨m lo ®êi sèng CBCNV: Khoa ®· phèi cïng víi c¸c tæ chøc ®oµn thÓ trong khoa ch¨m lo ®êi sèng vËt chÊt vµ tinh thÇn cho CBGV. Th¨m hái ®éng viªn kÞp thêi CBGV mçi khi cã hiÕu, hû.
- Ho¹t ®éng cña c¸c tæ chøc ®oµn thÓ: C¸c tæ chøc ®oµn thÓ ®· thùc hiÖn ®óng chøc n¨ng, nhiÖm vô ho¹t ®éng cã hiÖu qu¶ gãp phÇn vµo thµnh tÝch cña khoa.
7. Cơ cấu tổ chức hành chính của khoa:
Khoa cã 3 tæ bé m«n:
- Bé m«n V¨n – MTXQ: Nhãm V¨n vµ nhãm MTXQ;
- Bé m«n To¸n – Sinh: Nhãm to¸n vµ nhãm Sinh lý - VS PB - dinh dìng;
- Bé m«n Mü thuËt - ¢m nh¹c: Nhãm Mü thuËt vµ nhãm ¢m nh¹c;
- Trêng MNTH gåm 7 líp ( 5 líp MG vµ 2 nhãm trÎ).
8. Danh sách cán bộ lãnh đạo chủ chốt của khoa:
Chức vụ
|
Họ và tªn
|
Học vị
|
Điện thoại, email
|
BÝ th
|
Ph¹m ThÞ H»ng
|
TiÕn sÜ
|
pth_hdu@yahoo.com
0912162960
|
Trëng khoa
|
Ph¹m ThÞ H»ng
|
TiÕn SÜ
|
-nt-
|
P. Trëng khoa
|
Lª ThÞ TuyÕt
|
Th¹c SÜ
|
0912943161
|
P. Trëng khoa
|
NguyÔn ThÞ Hoa
|
Th¹c SÜ
|
0983677045
|
CT. C«ng ®oµn
|
Vò Ngäc TuÊn
|
CN
|
0978646575
|
BÝ th liªn chi
|
§µo ThÞ Hµ
|
Th¹c sÜ
|
0904520768
|
Trëng bé m«n
|
Lª ThÞ Lan
|
Th¹c SÜ
|
0904649407
|
Trëng bé m«n
|
NguyÔn H÷u Do
|
Cö nh©n
|
0904148607
|
Trëng bé m«n
|
TrÞnh Ngäc Khoa
|
Th¹c SÜ
|
0912354287
|
P. Bé m«n
|
Do·n §¨ng Thanh
|
Th¹c SÜ
|
0904963157
|
P. Bé m«n
|
L¹i ThÞ Hµ
|
Cö nh©n
|
0936720118
|
P. Bé m«n
|
TrÇn ThÞ Th¾m
|
Cö nh©n
|
0915392824
|
HiÖu tr.MNTH
|
TrÇn CÈm V©n
|
Cö nh©n
|
0912383839
|
P. H tr. MNTH
|
Lª ThÞ Huyªn
|
Cö nh©n
|
0914161953
|
9. C¸c cấp học và tr×nh độ đào tạo của khoa:
Có Không
Đào tạo tiến sĩ X
Đào tạo thạc sĩ X
Đào tạo đại học X
Đào tạo cao đẳng X
Đào tạo TCCN X
Các cấp học và trình độ đào tạo khác (nếu có, ghi rõ): Ngoµi ra, khoa cßn thêng xuyªn phèi hîp víi Së GD&§T tæ chøc c¸c líp båi dìng nghiÖp vô GN MÇm non cho CBGV ngµnh häc MÇm non t¹i c¸c huyÖn.
Các ngành/ chuyên ngành đào tạo (còn gọi là chương trình đào tạo):
Số lượng chuyên ngành đào tạo tiến sĩ:
|
0
|
Số lượng chuyên ngành đào tạo thạc sĩ:
|
0
|
Số lượng ngành đào tạo đại học:
|
01
|
Số lượng ngành đào tạo cao đẳng:
|
01
|
Số lượng ngành đào tạo TCCN:
|
01
|
Số lượng ngành (chuyên ngành) đào tạo khác (đề nghị nêu rõ):
|
0
|
10. Các loại hình đào tạo của khoa:
Có Không
Chính quy X
Không chính quy X
Từ xa X
Liên kết đào tạo với nước ngoài X
Liên kết đào tạo trong nước X
III. c¸n bé, gi¶ng viªn, nh©n viªn cña khoa
11. Thèng kª sè lîng CBGV vµ nh©n viªn cña khoa:
STT
|
Phân loại
|
Nam
|
Nữ
|
Tổng số
|
I
|
Cán bộ cơ hữu[i]
|
04
|
48
|
52
|
I.1
|
Cán bộ trong biên chế
|
04
|
34
|
38
|
I.2
|
Cán bộ hợp đồng dài hạn
|
0
|
14
|
14
|
II
|
Các cán bộ khác: Ngắn hạn
|
0
|
0
|
0
|
|
Tổng số
|
4
|
48
|
52
|
12. Thống kê, phân loại giảng viên (trong 5 năm gần đây):
Số thứ tự
|
Trình độ, học vị, chức danh
|
Số lượng giảng viên
|
Giảng viên cơ hữu
|
GV thỉnh giảng trong nước
|
GV quốc tế
|
GV trong biên chế trực tiếp giảng dạy
|
GV hợp đồng dài hạn[ii]trực tiếp giảng dạy
|
GV kiêm nhiệm là cán bộ quản lý
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
1
|
GS, Viện sĩ
|
0
|
|
|
|
|
|
2
|
Phó giáo sư
|
0
|
|
|
|
|
|
3
|
Tiến sĩ KH
|
0
|
|
|
|
|
|
4
|
Tiến sĩ
|
1
|
1
|
|
|
|
|
5
|
Thạc sĩ
|
11
|
11
|
|
|
|
|
6
|
Đại học
|
24
|
24
|
6
|
|
|
|
7
|
Cao đẳng
|
9
|
8
|
7
|
|
|
|
8
|
Trung cấp
|
6
|
4
|
|
|
|
|
9
|
Trình độ khác
|
1
|
0
|
|
|
|
|
|
Tổng số
|
52
|
48
|
13
|
|
|
|
|
Tỷ lệ giảng viên cơ hữu trên tổng số cán bộ cơ hữu, 100%
|
|
13. Quy đổi số lượng giảng viên của nhà trường:
STT
|
Trình độ, học vị, chức danh
|
Hệ số quy đổi
|
Số GV
|
Giảng viên cơ hữu
|
GV thỉnh giảng
|
GV quốc tế
|
GV quy đổi
|
GV biên chế trực tiếp GD
|
GV H§dài (GD)
|
GV kiêm nhiệm (CBQL)
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
|
Hệ số quy đổi
|
|
|
1,0
|
1,0
|
0,3
|
0,2
|
0.2
|
|
1
|
GS, Viện sĩ
|
3,0
|
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Phó giáo sư
|
2,5
|
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
3
|
Tiến sĩ KH
|
3,0
|
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
4
|
Tiến sĩ
|
2,0
|
|
1
|
0
|
1
|
0
|
0
|
2,6
|
5
|
Thạc sĩ
|
1,3
|
|
11
|
|
5
|
|
|
16,15
|
6
|
Đại học
|
1,0
|
|
24
|
|
|
|
|
2,4
|
7
|
Cao đẳng
|
0,5
|
|
9
|
|
0
|
|
|
4,5
|
8
|
Trung cấp
|
0,2
|
|
6
|
|
0
|
|
|
1,2
|
9
|
Trình độ khác
|
0,2
|
|
1
|
|
0
|
|
|
0.2
|
|
Tổng
|
|
|
46
|
0
|
|
|
|
48,75
|
21.1. Thống kê, phân loại GV cơ hữu theo trình độ, giới tính, độ tuổi:
STT
|
Trình độ / học vị
|
Số lượng/
người
|
Tỷ lệ
(%)
|
Phân loại theo giới tính (ng)
|
Phân loại theo tuổi (người)
|
Nam
|
Nữ
|
< 30
|
30-40
|
41-50
|
51-60
|
> 60
|
1
|
GS, Viện sĩ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
Phó giáo sư
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
Tiến sĩ KH
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4
|
Tiến sĩ
|
1
|
1,92
|
|
|
|
|
|
|
|
5
|
Thạc sĩ
|
11
|
21,15
|
2
|
10
|
|
|
|
|
|
6
|
Đại học
|
24
|
46,15
|
2
|
22
|
|
10
|
11
|
1
|
|
7
|
Cao đẳng
|
9
|
17,30
|
0
|
9
|
|
7
|
1
|
1
|
|
8
|
Trung cấp
|
6
|
11,53
|
0
|
6
|
|
0
|
0
|
6
|
|
9
|
Trình độ khác
|
1
|
1,92
|
0
|
1
|
|
0
|
1
|
0
|
|
|
Tổng
|
52
|
100%
|
4
|
48
|
14
|
17
|
13
|
8
|
|
21.1 Thống kê, phân loại giảng viên cơ hữu theo mức độ thường xuyên sử dụng ngoại ngữ và tin học cho công tác giảng dạy và nghiên cứu:
STT
|
Tần suất sử dụng
|
Tỷ lệ (%) giảng viên cơ hữu sử dụng ngoại ngữ và tin học
|
Ngoại ngữ
|
Tin học
|
1
|
Luôn sử dụng (trên 80% thời gian)
|
0
|
17,24
|
2
|
Thường sử dụng (trên 60-80% thời gian)
|
0
|
6,89
|
3
|
Đôi khi sử dụng (trên 40-60% thời gian)
|
0
|
6,89
|
4
|
Ít khi sử dụng (trên 20-40% thời gian)
|
0
|
34,48
|
5
|
Hiếm khi sử dụng hoặc không sử dụng (0-20% thời gian)
|
0
|
34,48
|
6
|
Tổng
|
0%
|
100%
|
21.2 Tuổi trung bình của giảng viên cơ hữu:
|
|
21.3 Tỷ lệ giảng viên cơ hữu có trình độ tiến sĩ trở lên trên tổng số giảng viên cơ hữu của khoa, tuổi
|
1
(3,44%)
|
21.4 Tỷ lệ giảng viên cơ hữu có trình độ thạc sĩ trên tổng số giảng viên cơ hữu của khoa, %
|
10
(34,48%)
|
[i] Cán bộ cơ hữu là các sáng lập viên, cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên trong biên chế và cán bộ hợp đồng dài hạn (từ 1 năm trở lên) hoặc cán bộ hợp đồng không xác định thời hạn theo quy định của Luật lao động sửa đổi.
[ii] Hợp đồng dài hạn (sử dụng ở đây) bao gồm hợp đồng dài hạn (từ 1 năm trở lên) và hợp đồng không xác định thời hạn (những người sau khi kết thúc hợp đồng dài hạn những vẫn tiếp tục làm việc và được hưởng lương mặc dù không ký hợp đồng mới thì được hiểu là không xác định thời hạn).
IV. ngƯêi häc
15.Thống kê, phân loại số lượng người học thuộc khoa các hệ chính quy và không chính quy:
Đơn vị: người
Các tiêu chí
|
2003-2004
|
2004-2005
|
2005-2006
|
2006-2007
|
2007-2008
|
2008-2009
|
1. Sinh viên đại học
Trong đó:
|
|
|
|
|
|
|
Hệ chính quy
|
0
|
0
|
48
|
49
|
94
|
60
|
Hệ không chính quy
|
0
|
0
|
0
|
189
|
189
|
502
|
2. Sinh viên cao đẳng
Trong đó:
|
|
|
|
|
|
|
Hệ chính quy
|
53
|
51
|
53
|
48
|
51
|
53
|
Hệ không chính quy
|
|
|
188
|
496
|
462
|
210
|
3. Học viên cao học
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
4. NCS
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
5. Học sinh TCCN
|
94
|
205
|
945
|
144
|
157
|
86
|
6. Học viên hệ khác
|
0
|
0
|
0
|
270
|
0
|
0
|
Tổng số người học chính quy (chưa quy đổi) : 31,4 CBGV/1HSSV
|
Tổng số người học quy đổi (theo hướng dẫn tại công văn số 1325/ BGDĐT ngày 09/02/2007).
|
Tỷ lệ người học trên giảng viên (sau khi quy đổi):
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
16. Số sinh viên quốc tế học tập tại khoa:
Đơn vị: người
SV Q.TÕ
|
Năm học
|
2003-2004
|
2004-2005
|
2005-2006
|
2006-2007
|
2007-2008
|
2008-2009
|
Số lượng
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Tỷ lệ (%)/SV quy đổi
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
17. Người học thuộc khoa ở trong kí túc xá/tổng số người học:
Các tiêu chí
|
2003-2004
|
2004-2005
|
2005-2006
|
2006-2007
|
2007-2008
|
2008-2009
|
Chính quy
|
|
85
|
100
|
120
|
160
|
176
|
Không chính quy
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
18. Số lượng (người) và tỷ lệ (%) người học tham gia nghiên cứu khoa học:
|
Năm học
|
|
03-04
|
04-05
|
05-06
|
06-07
|
07-08
|
08-09
|
Số lượng
|
|
|
|
|
|
|
Tỷ lệ (%) trên tổng số người họcquy đổi
|
|
|
|
|
|
|
19. Thống kê số lượng người tốt nghiệp:
Đơn vị: người
Các tiêu chí
|
Năm tốt nghiệp
|
2003-2004
|
2004-2005
|
2005-2006
|
2006-2007
|
2007-2008
|
2008-2009 (dự kiến)
|
1. Sinh viên tốt nghiệp đại học
Trong đó:
|
|
|
|
|
|
|
Hệ chính quy
|
0
|
0
|
0
|
0
|
41
|
89
|
Hệ không chính quy
|
0
|
0
|
0
|
0
|
188
|
47
|
2. Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng
Trong đó:
|
|
|
|
|
|
|
Hệ chính quy
|
46
|
47
|
53
|
46
|
95
|
47
|
Hệ không chính quy
|
|
|
|
|
206
|
|
3. Học viên tốt nghiệp cao học
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
4. NCS bảo vệ thành công luận án tiến sĩ
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
5. Học sinh TCCN
|
0
|
94
|
199
|
136
|
147
|
77
|
6. Học viên hệ khác
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
20. Tình trạng tốt nghiệp của sinh viên đại học hệ chính quy: khãa §H ®Çu tiªn tèt nghiÖp th¸ng 6/2009.
Các tiêu chí
|
Năm tốt nghiệp
|
2003-2004
|
2004-2005
|
2005-2006
|
2006-2007
|
2007-2008
|
1. Số lượng sinh viên tốt nghiệp (người)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
47 (dù kiÕn)
|
2. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp so với số tuyển vào (%)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
100%(dù kiÕn)
|
3. Đánh giá của sinh viên tốt nghiệp về chất lượng đào tạo của nhà trường:
A. Chưa có số liệu về vấn đề này àchuyển xuống câu 4
B. Có điều tra về vấn đề này à điền các thông tin dưới đây
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha tæng hîp ®iÒu tra
|
3.1 Tỷ lệ sinh viên trả lời đã học được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp (%)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha tæng hîp ®iÒu tra
|
3.2 Tỷ lệ sinh viên trả lời chỉ học được một phần kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp (%)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
3.3 Tỷ lệ sinh viên trả lời KHÔNG học được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha tæng hîp ®iÒu tra
|
4. Sinh viên có việc làm trong năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp:
A. Chưa có số liệu về vấn đề này àchuyển xuống câu 5
B. Có điều tra về vấn đề này à điền các thông tin dưới đây
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
4.1 Tỷ lệ sinh viên có việc làm đúng ngành đào tạo (%)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
- Sau 6 tháng tốt nghiệp
|
|
|
|
|
|
- Sau 12 tháng tốt nghiệp
|
|
|
|
|
|
4.2 Tỷ lệ sinh viên có việc làm trái ngành đào tạo (%)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
4.3 Thu nhập bình quân/tháng của sinh viên có việc làm
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
5. Đánh giá của nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng ngành đào tạo:
A. Chưa có số liệu về vấn đề này àchuyển xuống kết thúc bảng này
B. Có điều tra về vấn đề này à điền các thông tin dưới đây
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
5.1 Tỷ lệ sinh viên đáp ứng yêu cầu của công việc, có thể sử dụng được ngay (%)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
5.2 Tỷ lệ sinh viên cơ bản đáp ứng yêu cầu của công việc, nhưng phải đào tạo thêm (%)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
5.3 Tỷ lệ sinh viên phải được đào tạo lại hoặc đào tạo bổ sung ít nhất 6 tháng (%)
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Cha ®iÒu tra
|
21. Tình trạng tốt nghiệp của sinh viên cao đẳng hệ chính quy:
Các tiêu chí
|
Năm tốt nghiệp
|
03-04
|
04-05
|
05-06
|
06-07
|
07-08
|
1. Số lượng sinh viên tốt nghiệp (người)
|
46
|
47
|
53
|
46
|
53
|
2. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp so với số tuyển vào (%)
|
100%
|
100%
|
100%
|
92%
|
100%
|
3. Đánh giá của sinh viên tốt nghiệp về chất lượng đào tạo của nhà trường:
A. Không có số liệu về vấn đề này àchuyển xuống câu 4
B. Có điều tra về vấn đề này à điền các thông tin dưới đây
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
|
|
3.1 Tỷ lệ sinh viên trả lời đã học được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
100%
|
100%
|
3.2 Tỷ lệ sinh viên trả lời chỉ học được một phần kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
0%
|
3.3 Tỷ lệ sinh viên trả lời KHÔNG học được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
0%
|
4. Sinh viên có việc làm trong năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp:
A. Không có số liệu về vấn đề này àchuyển xuống câu 5
B. Có điều tra về vấn đề này à điền các thông tin dưới đây
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
65,2%
|
49,5%
|
4.1 Tỷ lệ sinh viên có việc làm đúng ngành đào tạo (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
100%
|
98 %
|
- Sau 6 tháng tốt nghiệp
|
|
|
|
20%
|
18%
|
- Sau 12 tháng tốt nghiệp
|
|
|
|
10%
|
8%
|
4.2 Tỷ lệ sinh viên có việc làm trái ngành đào tạo (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
3.84%
|
4.3 Thu nhập bình quân/tháng của sinh viên có việc làm
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
800/th¸ng
|
800/th¸ng
|
5. иnh gi¸ của nhà tuyển dụng về sinh viªn tốt nghiệp cã việc làm đóng ngànhđào tạo:
A. Kh«ng có số liệu về vấn đề này àchuyển xuống c©u 5
B. Cã điều tra về vấn đề này à điền c¸c th«ng tin dưới đ©y
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
|
|
5.1 Tỷ lệ sinh viên đ¸p ứng yªu cầu của c«ng việc, cã thể sử dụng được ngay (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
100%
|
100%
|
5.2 Tỷ lệ sinh viªn cơ bản đ¸p ứng yªu cầu của c«ng việc, nhưng phải đào tạo thªm (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
0%
|
5.3 Tỷ lệ sinh viªn phải được đào tạo lại hoặc đào tạo bæ sung Ýt nhất 6 th¸ng (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
0%
|
22. T×nh trạng tốt nghiệp của học sinh TCCN hệ chÝnh quy (nếu cã):
C¸c tiªu chÝ
|
Năm tốt nghiệp
|
2003-2004
|
2004-2005
|
2005-2006
|
2006-2007
|
2007-2008
|
1. Số lượng học sinh tốt nghiệp (người)
|
|
94
|
199
|
136
|
147
|
2. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp so với sốtuyển vào (%)
|
|
100%
|
100%
|
100%
|
96,7%
|
3. иnh gi¸ của học sinh tốt nghiệp vềchất lượng đào tạo của nhà trường:
A. Kh«ng cã số liệu về vấn đề này àchuyển xuống c©u 5
B. Cã điều tra về vấn đề này à điền c¸c th«ng tin dưới đ©y
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cã KS
|
Cha KS
|
3.1 Tỷ lệ học sinh trả lời đã học được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho c«ng việc theo ngành tốt nghiệp (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
100%
|
Cha KS
|
3.2 Tỷ lệ học sinh trả lời chỉ học được một phần kiến thức và kỹ năng cần thiết cho c«ng việc theo ngành tốt nghiệp (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
Cha KS
|
3.3 Tỷ lệ học sinh trả lời KH«NG họcđược những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho c«ng việc theo ngành tốt nghiệp
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
Cha KS
|
4. Học sinh cã việc làm trong năm đầu tiªn sau khi tốt nghiệp:
A. Không cã số liệu về vấn đề này àchuyển xuống c©u 5
B. Cã điều tra về vấn đề này à điền c¸c th«ng tin dưới đ©y
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
29,41%
|
Cha KS
|
4.1 Tỷ lệ học sinh có việc làm đúng ngành đào tạo (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
100%
|
Cha KS
|
- Sau 6 tháng tốt nghiệp
|
|
|
|
|
|
- Sau 12 tháng tốt nghiệp
|
|
|
|
|
|
4.2 Tỷ lệ học sinh có việc làm trái ngành đào tạo (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
Cha KS
|
4.3 Thu nhập bình quân/tháng của học sinh có việc làm
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
800.000®
|
Cha KS
|
5. Đánh giá của nhà tuyển dụng về học sinh tốt nghiệp có việc làm đúng ngành đào tạo:
A. Không có số liệu về vấn đề này àchuyển xuống câu 5
B. Có điều tra về vấn đề này à điền các thông tin dưới đây
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
|
Cha KS
|
5.1 Tỷ lệ học sinh đáp ứng yêu cầu của công việc, có thể sử dụng được ngay (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
95%
|
Cha KS
|
5.2 Tỷ lệ học sinh cơ bản đáp ứng yêu cầu của công việc, nhưng phải đào tạo thêm (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0,5%
|
Cha KS
|
5.3 Tỷ lệ học sinh phải được đào tạo lại hoặc đào tạo bổ sung ít nhất 6 tháng (%)
|
Cha KS
|
Cha KS
|
Cha KS
|
0%
|
Cha KS
|
V. nghiªn cøu khoa häc vµ chuyÓn giao c«ng nghÖ:
23. Số lượng đề tài nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ của khoa được nghiệm thu trong giai đoạn 5 năm gần đây:
STT
|
Phân loại đề tài
|
Hệ
số**
|
Số lượng
|
2003-2004
|
2004-2005
|
2005-2006
|
2006-2007
|
2007-2008
|
Tổng (đã quy đổi)
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
(9)
|
1
|
Đề tài cấp NN
|
2,0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Đề tài cấp Bộ*
|
1,0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
3
|
Đề tài cấp trường
|
0,5
|
01
|
02
|
0
|
02
|
02
|
3,5
|
4
|
Tổng
|
|
0,5
|
01
|
0
|
01
|
01
|
3,5
|
|
Bình quân số đề tài nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ (quy đổi) trên 1 cán bộ cơ hữu:
|
|
24. Doanh thu từ nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của nhà trường trong các năm:
STT
|
Năm
|
Doanh thu từ NCKH và CGCN (triệu VNĐ)
|
Tỷ lệ doanh thu từ NCKH và CGCN so với tổng kinh phí đầu vào từ nhà trường (%)
|
Bình quân doanh thu từ NCKH và CGCN/1 CB cơ hữu (triÖuVN§/ngêi)
|
1
|
2003
|
0®
|
0®
|
0®
|
2
|
2004
|
0®
|
0®
|
0®
|
3
|
2005
|
0®
|
0®
|
0®
|
4
|
2006
|
0®
|
0®
|
0®
|
5
|
2007
|
0®
|
0®
|
0®
|
6
|
2008
|
0®
|
0®
|
0®
|
25. Số lượng cán bộ cơ hữu của khoa tham gia thực hiện đề tài khoa học trong 5 năm gần đây:
Số lượng đề tài
|
Số lượng cán bộ tham gia
|
Ghi chú
|
Đề tài cấp NN
|
Đề tài cấp Bộ*
|
Đề tài cấp trường
|
Từ 1 đến 3 đề tài
|
0
|
01
|
13
|
|
Từ 4 đến 6 đề tài
|
0
|
0
|
0
|
|
Trên 6 đề tài
|
0
|
0
|
0
|
|
Tổng số cán bộ tham gia
|
0
|
01
|
13
|
|
26. Số lượng sách của khoa được xuất bản trong các năm:
STT
|
Phân loại sách
|
Hệ
số**
|
Số lượng
|
2003
|
2004
|
2005
|
2006
|
2007
|
2008
|
Tổng (đã quy đổi)
|
1
|
Sách chuyên khảo
|
2,0
|
02
|
0
|
0
|
0
|
01
|
0
|
06
|
2
|
Sách giáo trình
|
1,5
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
3
|
Sách tham khảo
|
1,0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
1
|
0
|
01
|
4
|
Sách hướng dẫn
|
0,5
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
5
|
Tổng
|
|
04
|
0
|
0
|
0
|
03
|
0
|
07
|
|
Bình quân số sách đã được xuất bản (quy đổi) trên 1 cán bộ cơ hữu:
|
0,24
|
27. Số lượng cán bộ cơ hữu tham gia viết sách trong 5 năm gần đây:
Số lượng sách
|
Số lượng cán bộ cơ hữu tham gia viết sách
|
Sách chuyên khảo
|
Sách giáo trình
|
Sách tham khảo
|
Sách hướng dẫn
|
Từ 1 đến 3 cuốn sách
|
01
|
0
|
0
|
0
|
Từ 4 đến 6 cuốn sách
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Trên 6 cuốn sách
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Tổng số cán bộ tham gia
|
01
|
0
|
0
|
0
|
28. Số lượng bài của các cán bộ cơ hữu của khoa được đăng Tạp chí trong các năm:
STT
|
Phân loại tạp chí
|
Hệ
số**
|
Số lượng
|
2004
|
2005
|
2006
|
2007
|
2008
|
Tổng (đã quy đổi)
|
1
|
Tạp chí KH quốc tế
|
1,5
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Tạp chí KH cấp Ngành trong nước
|
1,0
|
2
|
2
|
1
|
2
|
1
|
8
|
3
|
Tạp chí / tập san của cấp trường
|
0,5
|
01
|
02
|
02
|
03
|
|
04
|
4
|
Phân loại tạp chí
|
1,5
|
|
|
|
|
|
|
5
|
Tổng
|
|
|
|
|
|
|
12
|
|
Bình quân số bài đăng tạp chí (quy đổi) trên 1 cán bộ cơ hữu:
|
0,4
|
29. Số lượng cán bộ cơ hữu của khoa tham gia viết bài đăng tạp chí trong 5 năm gần đây:
Số lượng CBGD có bài báo đăng trên tạp chí
|
Nơi đăng
|
Tạp chí KH quốc tế
|
Tạp chí KH cấp Ngành trong nước
|
Tạp chí / Tập san cấp trường
|
Từ 1 đến 5 bài báo
|
0
|
01
|
6
|
Từ 6 đến 10 bài báo
|
0
|
0
|
0
|
Từ 11 đến 15 bài báo
|
0
|
0
|
0
|
Trên 15 bài báo
|
0
|
0
|
0
|
Tổng số cán bộ tham gia
|
0
|
0
|
0
|
30. Số lượng báo cáo khoa học do cán bộ cơ hữu của khoa báo cáo tại các Hội nghị, Hội thảo, được đăng toàn văn trong tuyển tập công trình hay kỷ yếu trong 5 năm gần đây:
STT
|
Phân loại
hội thảo
|
Hệ
số**
|
Số lượng
|
2004
|
2005
|
2006
|
2007
|
2008
|
Tổng (đã quy đổi)
|
1
|
Hội thảo quốc tế
|
1,0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
Hội thảo trong nước
|
0,5
|
1
|
1
|
3
|
1
|
2
|
04
|
3
|
Hội thảo cấp trường
|
0,25
|
2
|
4
|
3
|
2
|
2
|
3,25
|
4
|
Tổng
|
|
|
|
|
|
|
7,25
|
|
Bình quân số bài báo cáo (quy đổi) trên cán bộ cơ hữu:
|
0,25
|
31. Số lượng cán bộ cơ hữu của khoa có báo cáo khoa học tại các Hội nghị, Hội thảo được đăng toàn văn trong tuyển tập công trình hay kỷ yếu trong 5 năm gần đây
Số CB cơ hữu có báo cáo khoa học tại các Hội nghị, Hội thảo
|
Cấp hội thảo
|
Hội thảo quốc tế
|
Hội thảo
trong nước
|
Hội thảo ở trường
|
Từ 1 đến 5 báo cáo
|
0
|
5
|
7
|
Từ 6 đến 10 báo cáo
|
0
|
0
|
0
|
Từ 11 đến 15 báo cáo
|
0
|
0
|
0
|
Trên 15 báo cáo
|
0
|
0
|
0
|
Tổng số cán bộ than gia
|
0
|
5
|
7
|
32. Số bằng phát minh, sáng chế được cấp:
Năm học
|
Số bằng phát minh, sáng chế được cấp
(ghi rõ nơi cấp, thời gian cấp, người được cấp)
|
2003-2004
|
01 B»ng lao ®éng s¸ng t¹o cña Tæng liªn ®oµn lao ®éng ViÖt Nam.
|
2004-2005
|
0
|
2005-2006
|
0
|
2006-2007
|
0
|
2007-2008
|
0
|
33. Nghiên cứu khoa học của học sinh/sinh viên
33.1 Số lượng học sinh/sinh viên của khoa tham gia thực hiện đề tài khoa học trong 5 năm gần đây:
Số lượng đề tài
|
Số lượng SV tham gia
|
Ghi chú
|
Đề tài cấp NN
|
Đề tài cấp Bộ*
|
Đề tài cấp trường
|
Từ 1 đến 3 đề tài
|
0
|
0
|
75
|
|
Từ 4 đến 6 đề tài
|
0
|
0
|
0
|
|
Trên 6 đề tài
|
0
|
0
|
0
|
|
Tổng số sinh viên tham gia
|
0
|
0
|
75
|
|
33.2. Thành tích nghiên cứu khoa học của sinh viên:
STT
|
Thành tích nghiên cứu khoa học
|
Số lượng
|
2003-2004
|
2004-2005
|
2005-2006
|
2006-2007
|
2007-2008
|
1
|
Số giải thưởng nghiên cứu khoa học, sáng tạo
|
0
|
0
|
2 gi¶i cÊp khoa
|
1 gi¶i khuyÕn khÝch cÊp trêng, 5 gi¶i cÊp khoa.
|
1 gi¶i göi khuyÕn khÝch cÊp Bé
|
2
|
Số bài báo được đăng, công trình được công bố
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
VI. C¬ së vËt chÊt, th viÖn, tµi chÝnh
20. Diện tích phòng học được cấp (tính bằng m2)
|
|
- Tổng diện tích phòng học:
|
400m2
|
- Bình quân diện tích phòng học trên 1 sinh viên chính quy:
|
0,59m2/1HSSV
|
21. Tổng số đầu sách trong thư viện của nhà trường, cuốn
|
Dïng chung th viÖn nhµ trêng
|
Tổng số đầu sách gắn với các ngành đào tạo của khoa, cuốn
|
|
22. Tổng số máy tính của khoa:
|
|
- Dùng cho hệ thống văn phòng:
|
03
|
- Dùng cho sinh viên học tập:
|
Dïng chung víi nhµ trêng
|
Bình quân số máy tính dành cho sinh viên trên 1 sinh viên chính quy:
|
Dïng chung víi nhµ trêng
|
23. Tổng kinh phí khoa được cấp từ trường trong 5 năm gần đây:
|
|
- Năm 2004-2005:
|
Cha giao tù chñ kinh phÝ
|
- Năm 2005-2006:
|
Cha giao tù chñ kinh phÝ
|
- Năm 2006-2007:
|
Cha giao tù chñ kinh phÝ
|
- Năm 2007-2008:
|
Cha giao tù chñ kinh phÝ
|
- Năm 2008-2009:
|
299.672.100®
|
24. Tổng thu học phí của sinh viên thuộc khoa (chỉ tính hệ chính quy) trong 5 năm gần đây: kh«ng thu häc phÝ
|
|
VII. Tãm t¾t mét sè tiªu chÝ quan träng
Từ kết quả khảo sát ở trên, tổng hợp thành một số chỉ số quan trọng dưới đây:
1. Giảng viên
|
|
Tổng số giảng viên cơ hữu (người):
|
29
|
Tỷ lệ giảng viên cơ hữu trên tổng số cán bộ cơ hữu (%):
|
100%
|
Tỷ lệ giảng viên cơ hữu có trình độ tiến sĩ trở lên trên tổng số giảng viên cơ hữu của khoa (%):
|
3,44%
|
Tỷ lệ giảng viên cơ hữu có trình độ thạc sĩ trên tổng số giảng viên cơ hữu của khoa (%):
|
37,93%
|
2. Sinh viên
|
|
Tổng số sinh viên chính quy (người):
|
669
|
Tổng số sinh viên quy đổi (người):
|
|
Bình quân số sinh viên trên 1 giảng viên (sau khi quy đổi):
|
24 HSSV/1 GV
|
Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp so với số tuyển vào (%):
|
100%
|
3. Đánh giá của sinh viên tốt nghiệp về chất lượng đào tạo của nhà trường
|
|
Tỷ lệ sinh viên trả lời đã học được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp (%):
|
100%
|
Tỷ lệ sinh viên trả lời chỉ học được một phần kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc theo ngành tốt nghiệp (%):
|
0%
|
4. Sinh viên có việc làm trong năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp
|
|
Tỷ lệ sinh viên có việc làm đúng ngành đào tạo (%):
|
49,05%
|
Tỷ lệ sinh viên có việc làm trái ngành đào tạo (%):
|
1,88%
|
Thu nhập bình quân/tháng của sinh viên có việc làm (Triệu VNĐ):
|
800.000®/1 th¸ng
|
5. Đánh giá của nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng ngành đào tạo
|
|
Tỷ lệ sinh viên đáp ứng yêu cầu của công việc, có thể sử dụng được ngay (%):
|
100%
|
Tỷ lệ sinh viên cơ bản đáp ứng yêu cầu của công việc, nhưng phải đào tạo thêm (%):
|
0%
|
6. Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ
|
|
Bình quân số đề tài nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ (quy đổi) trên 1 cán bộ cơ hữu:
|
7®t
|
Bình quân số doanh thu từ NCKH và chuyển giao công nghệ trên 1 cán bộ cơ hữu:
|
0®
|
Bình quân số sách đã được xuất bản (quy đổi) trên 1 cán bộ cơ hữu:
|
0,24
|
Bình quân số bài đăng tạp chí (quy đổi) trên cán bộ cơ hữu:
|
0,4
|
Bình quân số bài báo cáo (quy đổi) trên cán bộ cơ hữu:
|
0,25
|
7. Cơ sở vật chất:
|
|
Bình quân số máy tính dành cho sinh viên trên 1 sinh viên chính quy:
|
Dïng chung víi nhµ trêng.
|
Bình quân số diện tích phòng học trên 1 sinh viên chính quy:
|
0,59m2/1HSSV
(400m2/669HSSV)
|
Bình quân số diện tích ký túc xá trên 1 sinh viên chính quy:
|
Dïng chung víi nhµ trêng.
|
Ngày 15 tháng 6 năm 2009
|
TRƯỞNG KHOA
TS. Ph¹m ThÞ H»ng
|
[1] Cán bộ cơ hữu là các sáng lập viên, cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên trong biên chế và cán bộ hợp đồng dài hạn (từ 1 năm trở lên) hoặc cán bộ hợp đồng không xác định thời hạn theo quy định của Luật lao động sửa đổi.
[1] Hợp đồng dài hạn (sử dụng ở đây) bao gồm hợp đồng dài hạn (từ 1 năm trở lên) và hợp đồng không xác định thời hạn (những người sau khi kết thúc hợp đồng dài hạn những vẫn tiếp tục làm việc và được hưởng lương mặc dù không ký hợp đồng mới thì được hiểu là không xác định thời hạn).
|