Nguyễn Thị Ngọc Châu

10/11/2021 8:46:18 AM

1.Thông tin chung

Họ và tên:  Nguyễn Thị Ngọc Châu                              

Ngày, tháng, năm sinh: 21/12/1979  

Học hàm/học vị: Thạc sỹ                          

Chức vụ: Phó trưởng BM Giáo dục PT Nhận thức &Dinh dưỡng, Khoa GD Mầm non, Trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa.

Địa chỉ cơ quan: 565 Quang Trung 3, Đông vệ, TP Thanh Hóa

Địa chỉ nhà riêng: Lô B60 – MB1821, P.Quảng Thắng, TP Thanh Hóa.

Điện thoại di động: 091418006                                                          

E-mail:Nguyenthingocchau@hdu.edu.vn  

2. Qúa trình đào tạo

*Đại học: Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Hệ đào tạo: Chính quy                    Thời gian đào tạo từ : 9 /1997  đến  9/2001

Nơi học (trường, thành phố): Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Ngành học: Đại học GD Mầm non

*Thạc sĩ:

Thời gian đào tạo từ      10/2011      đến       10/2013.

Nơi học (trường, thành phố): Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Ngành học: Giáo dục Mầm non

*Tiến sĩ: Đang học và nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm  Hà Nội

*Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh – Đại học SP Tiếng Anh, văn bằng 2.

3. Giảng dạy học phần:

- Phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học

- Lý luận và phương pháp GD thể chất cho trẻ mầm non

- Tổ chức thực hành vệ sinh dinh dưỡng cho trẻ mầm non

-Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ mầm non

- Vệ sinh trẻ em

- Dinh dưỡng trẻ em

4. Lĩnh vực nghiên cứu: Giáo dục học (GDMN)

5. Đề tài nghiên cứu khoa học:

*. “Xây dựng một số trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thực vật cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi”. Đề tài cấp cơ sở

6. Các bài báo:

 

TT

Tên bài báo

khoa học

Tên tạp chí,

kỷ yếu

Chỉ số

Số

Trang

Năm

công bố

1

Sử dụng nguyên vật liệu sẵn có làm đồ dung, đồ chơi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ MG 5-6 tuổi ở trường MN

Tạp chí GD Xã hội

ISSN

1859-3917

Số đặc biệt

150

5/2015

2

Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 3-4 tuổi qua hoạt động kể chuyện

Tạp chí GD Xã hội

ISSN

1859-3917

64

 

7/2016

3

Thực trạng GD tính tự lập cho trẻ MG 5-6 tuổi thông qua trò chơi lắp ghép xây dựng từ các nguyên vật liệu thiên nhiên và phế liệu ở một số trường MN

Tạp chí giáo chức

ISSN 1859-2902

95

16

3/2015

4

Thực trạng phát triển vốn từ cho trẻ 5-6 tuổiqua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở một số trường MN,TP Thanh Hóa

Tạp chí KH trường ĐH Hồng Đức

ISSN 1859-2759

 

 

12/2016

5

Nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi ở trường MN

Tạp chí giáo chức

ISSN 1859-2902

111

 

7/2016

6

Thực trạng phát triển vốn từ cho trẻ 3-4 tuổi ở một số trường MN, Thành phố Thanh Hóa

Tạp chí Gíao dục

ISSN 23540753

Số đặc biệt

36-39

2017

7

Phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo

3-4 tuổi thông qua hoạt động khám phá thế giới thực vật

Tạp chí giáo dục

ISSN 23540753

438

23-27

2018

8

Phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo

3-4 tuổi thông qua hoạt động khám phá các hiện tượng tự nhiên

Tạp chí trường Đại học SP Hà Nội

ISSN 2354

1075

64

122-130

2019

9

Một số nghiên cứu về tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo

Tạp chí giáo dục

ISSN 23540753

Số đặc biệt

41-45

2020

7. Thành viên hội đồng khoa học : Cấp khoa    

Tin liên quan